Quét để tải VTCFUN

vtcfun tin tức

CỜ TƯỚNG VTC - CHI TIẾT LỘ TRÌNH ALPHA TEST CÙNG VÔ VÀN ƯU ĐÃI CỰC CHẤT LƯỢNG

Siêu phẩm đấu trí đổ bộ thị trường game Việt tháng 5 này chính thức gọi tên Cờ Tướng VTC. Được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ nhân sự Việt 100%, Cờ Tướng VTC đã sẵn sàng chinh phục các cao cờ, tạo dựng kỳ đài dành riêng cho game thủ Việt Nam.
 


Phiên bản Alpha Test của Cờ Tướng VTC sẽ chính thức mở link đăng ký vào 10h sáng ngày 14/3/2023. TẢI GAME NGAY TẠI:
 


Điểm đặc biệt có 1-0-2 tại phiên bản Alpha Test này là việc người chơi được trải nghiệm full tính năng hoàn toàn miễn phí. Tất cả các chế độ chơi đều trong trạng thái sẵn sàng, chờ đợi các cao cờ khai phá. Cụ thể, tùy theo nhu cầu giải trí và thế mạnh của bản thân, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 4 chế độ bao gồm: Chế độ chơi nhanh, Chế độ Đấu xếp hạng, Chế độ Xem trực tiếp và Chế độ Bạn bè so tài.
 


Ngay khi tham gia tải app và tạo tài khoản, gói ưu đãi 10 nghìn vàng sẽ bay ngay vào rương tích lũy của người chơi. Với số vàng này, người chơi có thể sở hữu lượt chơi không giới hạn và sở hữu 100+ lần hướng dẫn đến từ bot game. Bên cạnh đó, với mỗi lần tham gia báo lỗi tại phiên bản Alpha Test, người chơi sẽ tiếp tục nhận ngay 20 nghìn vàng ròng vào tài khoản. 
Đặc biệt hơn nữa, với định hướng xây dựng cộng đồng game thủ đam mê cờ tướng/ cờ úp, khi tham gia các sự kiện tại Fanpage và Group, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu rất nhiều gift code giá trị cực cao đến từ NPH VTC Game.

 


Bạn đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị Kỳ Vương và giành cơ hội sở hữu những phần thưởng hiện vật cực giá trị đến từ NPH VTC Game?
Khẳng định đẳng cấp kỳ vương và nhận ngay giftcode siêu vàng tại:​
📍 Trang chủ: https://vtcfun.vn/
📍 Fanpage: Cổng game VTC Fun
📍 Group: Cộng đồng VTC Fun