Quét để tải VTCFUN

vtcfun tin tức

CỜ TƯỚNG VTC - HÉ LỘ GIAO DIỆN THUẦN VIỆT MANG ĐẬM BẢN SẮC DÂN TỘC

Chính thức mở tải Alpha Test vào tháng 5/2023, Cờ Tướng VTC đón nhận cơn mưa lời khen về đồ họa và giao diện thuần Việt đến từ các cao cờ Việt Nam. Tại phiên bản này, game thủ có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí mọi chế độ chơi của Cờ Tướng VTC cùng cơ hội nhận rất nhiều ưu đãi cực chất lượng từ đội ngũ NPH. Ngay khi mở tài khoản, game thủ hãy inbox Fanpage chính thức Cổng game VTC Fun để nhận ngay gói ưu đãi trị giá 10.000 vàng. 
 


Cùng với đó, tham gia báo lỗi, chung tay cùng NPH hoàn thiện sản phẩm, game thủ sẽ tiếp tục nhận ngay gói ưu đãi 10.000 vàng có giá trị vô thời hạn. Với số vàng này, các cao cờ có thể tự do quẩy tới bến tại shop mua sắm, tự thiết kế bàn cờ riêng của chính mình và huy hiệu VIP ĐỘCJ QUYỀN. 
 


Điểm đặc biệt có 1-0-2 tại Cờ Tướng VTC chính là việc NPH đã thiết kế những bộ bàn cờ độc lạ mang đậm bản sắc dân tộc. Bộ đầu tiên có thể kể đến là BÀN CỜ TÙNG HẠC DIÊN NIÊN. Hình ảnh hạc trắng tung bay trên những dãy núi trắng ẩn hiện sau làn sương sớm từ lâu đã xuất hiện trong ca dao tục ngữ Việt Nam ta. 
 


Hãy cùng tiếp tục chiêm ngưỡng BÀN CỜ LIÊN HOA tại Cờ Tướng VTC. Việc thổi hồn dân tộc trong một sản phẩm được sáng tạo và phát triển bới 100% đội ngũ nhân sự Việt càng khẳng định thêm vào quyết tâm đưa thương hiệu cờ Việt vươn tầm cùng sản phẩm cờ tướng/ cờ úp đã ra mắt từ rất lâu trước đó. 
 


Bạn đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị Kỳ Vương và giành cơ hội sở hữu những phần thưởng hiện vật cực giá trị đến từ NPH VTC Game?
Khẳng định đẳng cấp kỳ vương và nhận ngay giftcode siêu vàng tại:​
📍 Trang chủ: https://vtcfun.vn/
📍 Fanpage: Cổng game VTC Fun
📍 Group: Cộng đồng VTC Fun