Quét để tải VTCFUN

vtcfun tin tức

CỜ TƯỚNG VTC - Phiên bản game cờ siêu hot dành riêng cho người Việt chính thức khai mở Alpha Test vào tháng 5/2023

Cờ Tướng VTC là sản phẩm game cờ của cổng game VTC Fun. Game hội tụ các cao cờ trong làng cờ Việt, nơi giao lưu thi triển những thế cờ khó, đa dạng các giải đấu lớn nhỏ.  Tham gia và khẳng định đẳng cấp kỳ vương ngay thôi nào!
 

 

Các kỳ thủ thân mến,
Chơi cờ tướng là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt. Mỗi ván cờ, mỗi nước đi đều thể hiện sự mạnh mẽ trong con người, lối tư duy rành mạch và còn hơn nữa là một trí tuệ siêu đẳng. Để tạo ra một không gian giao lưu dành riêng cho các cờ thủ Việt Nam, sau thời gian dài phát triển bởi đội ngũ nhân sự Việt 100%, cổng game giải trí VTC Fun với sản phẩm đầu tay: Cờ Tướng VTC sẽ chính thức mở cửa chào mừng các kỳ thủ bốn phương cùng tề tựu tranh tài.

📍 Link tải:


 

 

Với đồ họa tinh tế, giao diện thân thiện và đem đến nhiều lựa chọn cho người chơi, Cờ Tướng VTC Fun chờ đón những trận đấu trí đỉnh cao trên kỳ đài cùng bởi những đối thủ xứng tầm, những cao cờ ẩn danh. Cờ Tướng VTC chính là lựa chọn phù hợp với mọi game thủ Việt đam mê cờ tướng/ cờ úp. Tại đây, game thủ sẽ được trải nghiệm 4 chế độ chơi cực mượt mà, hoàn toàn miễn phí và nói không với quảng cáo bao gồm:
- Chế độ Chơi nhanh: Giải quyết nhanh gọn đối thủ của mình trong thời gian cực ngắn, phù hợp cho những cờ thủ đam mê tốc chiến tốc thắng
- Chế độ Xem trực tiếp: Xem trực tiếp trận đấu đang diễn ra giữa những cao cờ, tham khảo và học hỏi kinh nghiệm chơi cờ cực gọn lẹ ngay tại chiếc điện thoại của bạn.
- Chế độ Bạn bè so tài: Lập kèo so găng với bạn bè, thể hiện tài năng bất cứ khi nào bạn muốn.
- Chế độ Đấu xếp hạng: Kỳ đài dành riêng cho các cao cờ tại Cờ Tướng VTC, thi đấu và chinh phục ngôi vị Cờ vương để có cơ hội sở hữu hàng ngàn quà tặng cực chất lượng đến từ NPH VTC Game.

 

 

Phiên bản Alpha Test sẽ chính thức hạ cánh trên cả thiết bị IOS và Android vào 10h ngày 14/2/2023. Với những sự kiện độc quyền cùng gói quà tặng siêu vàng, Cờ Tướng VTC hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 

Bên cạnh đó, sự trải nghiệm và nhận xét của các cao cờ chính là động lực để đội ngũ phát triển VTC Fun tiếp tục hoàn thiện, đem đến 1 sản phẩm cổng game đáp ứng được nhu cầu giải trí và thị hiếu của người Việt! Đặc biệt, với mỗi tài khoản tham gia báo lỗi, người chơi sẽ nhận ngay một phần quà tặng tương đương 1 ván cược ingame.

Link báo lỗi: Tại đây
 


Bạn đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị Kỳ Vương và giành cơ hội sở hữu những phần thưởng hiện vật cực giá trị đến từ NPH VTC Game?
Khẳng định đẳng cấp kỳ vương và nhận ngay giftcode siêu vàng tại:​
📍 Trang chủ: https://vtcfun.vn/
📍 Fanpage: Cổng game VTC Fun
📍 Group: Cộng đồng VTC Fun