Quét để tải VTCFUN

vtcfun tin tức

SIÊU PHẨM 2023 - CỜ TƯỚNG VTC CHÍNH THỨC ẤN ĐỊNH THỜI GIAN MỞ LINK ĐĂNG KÝ ALPHA TEST, CÙNG ĐẾM NGƯỢC CHỜ ĐÓN BOM TẤN THÁNG 5 NGAY NÀO

Sau thời gian dài phát triển bởi đội ngũ nhân sự Việt 100%, cổng game giải trí VTC Fun với sản phẩm đầu tay: Cờ Tướng VTC sẽ chính thức mở cửa chào mừng các kỳ thủ bốn phương cùng tề tựu tranh tài vào tháng 5/2023

Với định hướng phát triển dành cho mọi lứa tuổi, tháng 3 này, VTC Game chính thức ra mắt Cổng game giải trí đa dạng VTC Fun. Với việc tích hợp 100+ game mobile siêu hot và hoàn toàn miễn phí, VTC Fun sẽ là sân chơi mới cho cộng đồng Việt Nam. Giao diện mượt mà được phát triển toàn bộ bởi đội ngũ nhân sự Việt, VTC Fun sẽ đem đến trải nghiệm ấn tượng bởi các thao tác dễ dàng và mượt mà trên mọi thiết bị.

 

 

Cờ Tướng VTC sẽ là đứa con cưng đầu tiên trình làng thông qua Cổng game VTC Fun. Game hội tụ các cao cờ trong làng cờ Việt, nơi giao lưu thi triển những thế cờ khó, đa dạng các giải đấu lớn nhỏ. 

 

 

Với đồ họa tinh tế, giao diện thân thiện và đem đến nhiều lựa chọn cho người chơi, Cờ Tướng VTC chờ đón những trận đấu trí đỉnh cao trên kỳ đài cùng bởi những đối thủ xứng tầm, những cao cờ ẩn danh.

 

 

Bên cạnh đó, sự trải nghiệm và nhận xét của các cao cờ chính là động lực để đội ngũ phát triển VTC Fun tiếp tục hoàn thiện, đem đến 1 sản phẩm cổng game đáp ứng được nhu cầu giải trí và thị hiếu của người Việt!

 

 

Phiên bản Alpha Test đã chính thức hạ cánh trên cả thiết bị IOS và Android vào tháng 5/2023.

 

 

Khẳng định đẳng cấp kỳ vương và nhận ngay giftcode siêu vàng tại:​
📍 Trang chủ: https://vtcfun.vn/
📍 Fanpage: Cổng game VTC Fun
📍 Group: Cộng đồng VTC Fun